top of page
  • รูปภาพนักเขียนMS Tachang

จุดเด่นของชุดนักเรียน MS ตาชั่ง

อัปเดตเมื่อ 15 ม.ค. 2565


ชุดนักเรียน ชุดนักเรียนชาย ชุดนักเรียนหญิง เสื้อนักเรียนชาย เสื้อนักเรียนหญิง กางเกงนักเรียน กระโปรงนักเรียน
ชุดนักเรียน MS ตาชั่ง สัญลักษณ์แห่งผู้นำที่มีคุณภาพ

ชุดนักเรียน MS ตาชั่ง มุ่งมั่นที่ผลิตชุดนักเรียนคุณภาพดี โดยเราเน้นที่จะคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม และการเอาใจใส่ในทุกขั้้นตอนในการผลิต เพื่อสร้างสรรค์ให้ได้ชุดนักเรียนที่มีคุณภาพ

สวมใส่สบาย

ด้วยการออกแบบดีไซน์ เราคำนึงถึงคุณภาพการใช้งานของนักเรียนผู้สวมใส่

เพื่อความเหมาะสมกับกิจกรรมในแต่ละวันของนักเรียน ดังนั้น

ด้วยแพทเทิร์นของ MS ตาชั่ง จึงทำให้สามารถสวมใส่สบาย เคลื่อนไหวคล่องตัว พร้อมรับกับทุกสถานการณ์



ใช้งานคุ้มค่า

ชุดนักเรียน MS ตาชั่งถูกออกแบบเพื่อให้ใช้งานซ้ำ ๆ เสื้อขาวนั้นผลิตจากผืนผ้าที่มีการทอเส้นใยที่คัดเกรดออกแบบการผลิตพิเศษ ที่ถักทอเส้นใยที่แน่นกว่าเกรดผ้าทั่วไป ผ่านกระบวนการฟอกย้อมและฟินิชที่ใส่ใจเพื่อให้มีความทนทานกว่า ดูขาวทนนานกว่า สำหรับกางเกงและกระโปรงผลิตจากผ้าโทเรที่ผลิตจากบริษัทไทยโทเรโดยตรง หมดกังวลเรื่องเรื่องความ ทนทาน เนื่องจากเกิดจากการนำเส้นใยเรยอนที่มีเกรดมาตรฐานสูง ขนาดเส้นใยที่เหมาะสม รวมกับเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่ให้คุณสมบัติด้านความทนทาน ด้วยสัดส่วนที่ลงตัวของเส้นใยเรยอน 35% กับโพลีเอสเตอร์ 65% นำมาถักทอเป็นผืนผ้าก่อนนำมาตัดเย็บเป็นชุดนักเรียน ทำให้ชุดนักเรียน MS ตาชั่งคงรูปทรงได้ดี มีความเบาสบาย ให้สัมผัสที่นุ่มนวล คงสีสันได้ยาวนาน แม้ผ่านการซักบ่อยครั้ง


ระบายอากาศได้ดี

ชุดนักเรียน MS ตาชั่ง ผลิตจากผ้าโทเร ที่นำเส้นใยเรยอนที่มีประสิทธิภาพ ในการดูดซับความชื้น ได้มากกว่าเส้นใยฝ้ายถึง 2 เท่า นำมาผลิตทำให้ชุดนักเรียน MS ตาชั่ง สามารถดูดซับเหงื่อ และความชื้นได้มากกว่าผ้าทอผสม เส้นใยทั่วไป ชุดนักเรียน MS ตาชั่ง จึงแห้งเร็วแม้ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งยังช่วย ลดความร้อน ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี


ด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอนในการผลิตของชุดนักเรียน MS ตาชั่ง จึงทำให้ได้ชุดนักเรียนคุณภาพดี เพราะเราตั้งใจคัดสรรเพื่อผู้สวมใส่ทุกคน ได้สัมผัสกับชุดนักเรียนคุณภาพดี ใส่สบายไม่อึดอัด สามารถใส่ได้ทุกวัน และทั้งวัน ดูดี มีสไตล์ได้ในแบบของคุณ













ดู 1,335 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page